Train to Tibet : EP7 HARD SEAT TRAIN 27 HRS.!

Buy Zolpidem Tartrate 5Mg click 26 สิงหาคม (ศุกร์) 2554

Buy Adipex With Prescription ตอนบ่ายเราออกจากเมืองหยางซั่ว กลับมาที่กุ้ยหลิน เพื่อมาขึ้นรถไฟไปปักกิ่ง

here

get link ขบวน K22 ออกจากกุ้ยหลิน 19.02 ถึงปักกิ่งประมาณ 22.00 ของอีกวัน ศิริรวมทั้งหมด นั่ง 27 ชม.

http://sierramadreweekly.com/lifestyle/health-and-fitness/monthly-feature-mixed-berry-myths/ เราได้ตั๋ว hard seat นั่งอย่างเดียวไม่มีที่นอน ราคา 238 หยวน (ประมาณ 1190 บาท) สภาพรถไฟ

enter site

click ตามหลักขึ้นรถไฟจีนควรมาเซ็ทตัว 1 ชม.ก่อนรถไฟออก เรามาแทบไม่ทัน

click ก่อนหน้านั้นที่นั่งเราก็จะมีชาวจีนมาแอบนั่งก่อนเล็กๆ ถ้าที่นั่งเราไม่ติดกันก็แอบแลกกะคนอื่นได้ เราแลกตลอด

go to site รถไฟจีนมี 4 แบบ นี่เป็นแบบนี่แย่ที่สุด ไม่มีที่นอน มีคนยืน แต่เราได้ที่นั่ง

go site ที่นั่งเป็นแบบหันหน้าเข้าหากันแถวละ 3 คน ขนาดรถไฟยังไม่ออก เริ่มคับแคบละ

source link

http://srmiau.com/search/futianymc.cn สภาพรถไฟ คนตรงข้ามเรา 3 คน เป็นอาเจ้ไฮโซ และ สามีภรรยา (คุณภรรยาท้องอยู่ด้วย)

Buy Real Soma Online พูดอังกฤษไม่ได้หมดทั้งขบวน ตอนแรกก็คิดว่าเราเป็นชาวจีนเช่นเดิม

watch

http://emil-witt.com/wp-cron.php?doing_wp_cron=1568938930.2828578948974609375000 เราถ่ายรูปมามุมอื่นไม่ได้จริงๆ เพราะต้องนั่งอยู่กับที่ ขยับไปไหนไม่ได้

see url เอาให้เห็นความแออัด คนยืนกันเป็นเบือ บางคนเอาเก้าอี้สนามเด็กเล่นมาเริ่มนั่ง

รถไฟออกตอน ทุ่มนึง เรานั่งไปเรื่อยๆหนทางการหนีความลำบากและเสียงจอแจคือการหลับ

เราชิงหลับก่อน สุดท้ายหลับไม่ลง มีสติอีกทีตอนช่วง 4 ทุ่ม เริ่มเห็นภรรยาและอาเจ้ไฮโซคุยเรื่องดราม่ากัน(ทั้งๆที่ไม่รู้จักกันมาก่อน)

เราก็ฟังไม่รู้เรื่องหรอก แต่ดูจากสีหน้า แต่ตอนนี้เค้า 3 คนรู้ละว่าเราเป็นไท่กั๋ว (คนไทย)

เมื่อคนรู้ว่าเราเป็นไท่กั๋ว ทั้งรถไฟมุงเราทันที ดูเป็นคนต่างชาติ เริ่มพยายามพูดคุยที่คุยกันไม่รู้เรื่อง

เราเริ่มเอาหนังสือสอนภาษามาให้เค้าชี้ๆว่าจะถามอะไร เปิดสมุดจดที่ไปเวียดนามมา (เวียดนามภาษาจีนออกเสียงเวียดหนา)

คนแถวนั้นเริ่มสนใจ จับกลุ่มชวนเราคุย สภาพเราตอนนั้นจากรถไฟเริ่มกลายเป็นห้องนั่งเล่น

เราไม่มีรูปมาให้ดูจริงๆแต่ติดตามไปเรื่อยๆด้านล่างมีเซอร์ไพรส์แน่

แนะนำว่าใครจะนั่งรถไฟจีนให้เอาเหรียญบาท เหรียญห้าบาท มาเยอะๆ

เพราะคนจีนสนใจมากที่จะขอแลกเหรียญกับเรา เราก็เก็งกำไรเลย 5 บาท 1 หยวนๆ

ทุกคนดูแย่งกันซื้อมากแต่ตอนนั้นเรามีอยู่ 3 เหรียญ เสียใจกับคนที่พลาดโอกาสด้วยจริงๆ เที่ยงคืนก็แล้ว

รถไฟไม่มีทีท่าจะดับไฟ สภาพตอนนี้ คนตรงข้ามสูบบุหรี่ ภรรยาอุ้มท้องเริ่มเมื่อยอยากยืดขา

เราฝั่งตรงข้ามก็ผลัดกันยืดขาเป็นสับหว่าง นับเป็นการเกื้อกูลกันดีแท้

ทั้งๆที่ยังไม่รู้จักกันนัก (แต่ก็เห็นหน้ากันมา 5 ชม.แล้วนะ)

เรื่องลุกจากที่นั่งไม่ต้องสืบ คุณสามีตรงข้ามลุกไปห้องน้ำ

ที่ก็จะว่างจะมีป้ามาขอนั่งเนียนๆก่อน พอสามีกลับมาป้าก็ลุกคืนให้แต่ก็จะเริ่มแทรกแซง

กลายเป็นว่าช่วงหลังเที่ยงคืนจาก 3 คนกลายเป็นนั่ง 4 คนซะงั้น ป้าก็เนียนชวนสามีภรรยากินองุ่นด้วยนะ

เนียนจริงๆ จนประมาณกี่โมงไม่รู้ถึงสถานี ฉางฉา (ที่เป็นบ้านเกิดประธานเหมา) คนลงเยอะมาก

เราดีใจที่สุด แต่..คนที่ขึ้นกลับมาเยอะกว่าคนลงอีก อะไรเนี่ย !! กลายเป็นว่าทั้งคืน เราแทบไม่ได้นอน

บนรถไฟเปิดไฟตลอด มีเสียงคนคุยกัน ทีวี สูบบุหรี่ เด็กร้อง คับแคบ ใครจะไปหลับลงเนี่ย ฮ่าฮ่า

คุณภรรยาฝั่งตรงข้ามเริ่มอยากนอนเหยียดยาว เราขอยกให้สามีคนนี้เป็นสามีแห่งปี ยอมลุกให้ภรรยานอนยาว ตนเองไปยืนรวมกับฝูงชนจนได้ !! สุดยอดสามี

นั่งกันแบบนี้เลย..

คนที่ยืนอยู่ เราสงสัยจริงๆว่าเค้าอยากไปไหนมากขนาดนั้นเลยหรอถึงขั้นยืน 27 ชม.

เป็นการลงทุนจริงๆ บางทีการทนยืนครั้งนี้คงแลกกับการได้กลับบ้าน ทุกคนเริ่มสนิทกันเหมือนประมาณรู้จักกันมานาน

เด็กสาวสองคนเริ่มมีการแบ่งเก้าอี้ เอียงซบไหล่

จขกท.นึกว่าเค้าเป็นพี่น้องกันจนสุดท้ายรู้ว่าอ้าวไม่รู้จักกันมาก่อนรึนี่ !!

จนสุดท้ายค่ำคืนผ่านพ้นไป เช้าแล้วที่ไม่ได้นอน

อาหารที่เราซื้อมาเมื่อคืนสุดท้ายจำต้องโยนทิ้งเพราะกินยาก หมูปิ่ง โรตี ที่นั่งมันไม่อำนวยจริงๆ

เราแอบเห็นสามีภรรยาตรงข้ามซื้อไส้กรอกแป้งปลอม มาม่า เยลลี่ มากิน(มาม่านี่ก็ต้องเดินไปกดน้ำร้อนอีก

ความเสี่ยงสูงในการเสีย space มาก) เราเห็นแล้ว รู้ทันที เราเตรียมของกินมาพลาดมาก ขึ้นรถไฟควรจำไม่ควรเอาของสด

เอาของกินง่าย เก็บง่าย ทิ้งง่าย ประกอบในตัวไปเป็นดี โอเค คราวหน้าเราจะแก้ตัวใหม่

แต่คราวนี้ ไม่มีอะไรกิน ก็ดีเหมือนกัน ไม่กินแปลว่า ไม่ขับถ่าย !!

ห้องน้ำจีนบนรถไฟไม่ต้องสืบ อย่าถาม จขกท.ด้วยเพราะว่า เราไม่ได้เข้าห้องน้ำ 25 ชม. !!

น้ำไม่กิน อาหารไม่แตะ นอนตาย ที่ไม่หลับ นั่งดูคนตรงข้าม คุยกับเพื่อน ทำอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่กินและลุกจากที่ !!

ช่วงกลางวัน คนเริ่มหายไปซะที่ไหน เท่าเดิม หน้าตาทุกคนดูเหนื่อยอ่อน ไม่ได้นอน ต้องยืน ดูทีวีก็ฟังไม่รู้เรื่อง

ถ่ายสามีภรรยาตรงข้ามหน่อย สองคนนี้เราจะไม่ลืม ขอให้ทุกคนทึ่งในความรักภรรยาของสามีคนนี้จริงๆ ช่างน่ายกย่อง

วิวมองจากรถไฟ กระจกใสมาก

จนมีคนบอกว่ารถไฟจะถึงเร็ว เราดีใจ เฮ ว่าแล้วก็กินมาม่าเลยดีกว่า เดินผ่าฝูงชน (จริงๆมันก็ไม่ได้เดินยากมากนะ)

ไปต้มน้ำร้อน เดี๋ยวรอดูในเซอร์ไพรส์ทีเดียวว่ายังไง สุดท้ายเรากลับมากินมาม่า

แล้วก็มีคนบอกว่า รถไฟจะถึงเวลาเดิม อ้าว..แล้วถ้าปวดเข้จะทำยังไง

จนสุดท้ายเราก็ยอมไปห้องน้ำ ระยะเวลาอดทนทั้งสิ้น 25 ชม.ในชีวิตไม่เคยทำมาก่อน

สุดยอดร่างกายมนุษย์ เป็นนิ่วแน่.. ช่วงบ่ายเย็นๆละ ดูวิว กินขนม นั่งดูทีวี

มีหนังจีนที่ไปฉายที่เมืองไทยด้วย เราก็อวดคนในรถไฟใหญ่เลยนี่ๆไทย ทุกคนก็ดูยินดีกับเรานะที่มีอะไรทำ

เรานอนแล้วนอนอีก นอนหลับไปตื่นมานึกว่าผ่านไป 1 ชม. ที่ไหนได้ 15 นาที นี่แหละ

ทริปที่ต้องการเวลามันช่างผ่านไปช้าจริงๆเชียว ในรูปนี่ดูดีใจนะ จริงๆไม่ใช่แบบนั้น ฮ่าฮ่า

ในที่สุด..การอดทนก็สิ้นสุดลง 4 ทุ่มกว่าๆเราถึง ปักกิ่งแล้ว

สามีตรงข้ามพูดได้ 1 ประโยคว่า welcome to beijing น่ายินดีมาก

สุดท้ายเรามารู้ว่า 2 คนนี้จะนอนปักกิ่ง 1 คืนแล้วนั่งรถไฟขึ้นเหนือไปอีกเพื่อกลับบ้าน อ

ะไรมันจะอดทนขนาดนั้น สุดยอด เราจะไม่ลืมคุณ เวลาที่รถไฟจอดตอนนั้น

เราจดจำได้แม่นว่า เพลงในทีวีก็บิ้วเหมือนประมาณการเดินทางสิ้นสุดลงแล้ว

ฉากเหมือนฉากหลังจบ ทุกคนยินดี

Buy Zolpidem Sleeping Pills เรามาถึงแล้ว ปักกิ่ง west station 🙂

คืนนี้เราจะเข้าโฮสเทล ตามแผนที่เค้าบอกนั่งรถเมล์เลยๆจากสถานี

แต่เหมือนเดิมเราหาป้ายรถเมล์ไม่เจอ หลงอีกแล้ว 4 ทุ่มแล้วคนยังเยอะมาก

สมกับความเจริญ อากาศเย็นๆ คิดอีกทีเรานั่งมาถึงปักกิ่งได้ สุดยอด

ในที่สุดก็ขึ้นรถเมล์ได้สาย 47 ที่พักเราอยู่ถนน Qianmen

แถวจตุรัสเทียนอันเหมินนั่นแหละ

รถเมล์ปักกิ่งมีสติกเกอร์บอกไว้ว่าจะจอดป้ายไหน เราก็นับป้ายเอาเลย

มีภาษาอังกฤษด้วย ขอบคุณโอลิมปิค..

สิ่งแรกที่เราทำเมื่อลงป้ายรถเมล์คือยังไม่หาที่พัก หาของกินก่อน นี่เลย สุดยอดอาหารจีน !!

อดอยากมาตั้ง 27 ชม. แต่พนักงานแมคโดนัลด์ที่ไม่ไหวนะ

ยกให้เป็นพนง.ยอดแย่ที่สุด หยิบให้แบบโยนๆโยนถาดใส่ ไม่เคยเจอจริงๆ

สุดท้ายก็มาถึงโฮสเทล เราจองกับ hostelworld.com เช่นเดิม ชื่อ 365inn

โอเคเลยแต่ wifi เล่นได้เฉพาะชั้นล่าง คนละ 32 USD เรานอนทั้งหมด 3 คืน

เป็นห้องแบบ 4 เตียง roommate เราคือ raymond ไว้ว่ากันกับผู้ชายคนนี้ 🙂

ที่กำแพงมีภาษาไทยด้วย ใครมาก่อนเรา 🙂 คืนนี้ราตรีสวัสดิ์จริงๆ

วิดีโอกำลังไล่มาๆๆ พรุ่งนี้ไปลุยปักกิ่งกัน พบกันตอนหน้า

*****

enter site วิดีโอการเดินทางของเราค่ะ ทาง Youtube

Buy Adipex P 37.5 Mg สำหรับตอนนี้

Buying Diazepam In India 8.NANNING-YANGSHUO-BEIJING 2/2