THE NEW Miami — Pattaya เที่ยวพัทยา 2019 นึกว่าอยู่ไมอามี่

เที่ยวพัทยา 2019 — สวัสดีจ้า บอกก่อนเลยว่าด้วยความที่เราไม่ได้ไปเที่ยว พัทยา มานานมากกกก ถึงแม้ว่าจะใกล้กรุงเทพแค่ 2 ชั่วโมงก็เถอะ ! แต่เราก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าตอนนี้โซน ริมหาดเมืองพัทยาเขาเอาสายไฟลงดินกันแล้ว และโซนที่เราชอบสุดอย่าง หาดจอมเทียน ก็เอาลงเช่นกัน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ทั้งที เลยหาจังหวะขับรถแวะไปเช็คอินพักผ่อนสักหน่อย เห็นเขาว่ากันว่า… พัทยาตอนเอาสายไฟลงดินคล้ายกับไมอามี่ยังไงยังงั้นเลยจ้า

THE THAILAND MIAMI / PATTAYA

เราเองก็ชักเริ่มไม่แน่ใจ… ว่าตกลงนี่คือพัทยาหรือไมอามี่ ! ตรงที่เราไปมาคือ หาดจอมเทียน โซนที่เราชอบสุดเพราะมันสงบและก็ไม่ได้วุ่นวายอะไรมากมาย ชายหาดก็สะอาด ถามว่าคล้ายไมอามี่มั้ย ? เราคิดว่าบางมุมก็แอบคล้ายๆ อยู่นะ แต่ที่เห็นได้ชัดเลย พอเอาสายไฟลงแล้วมันสบายตาสุดๆ ดูไม่รกเลยจริงๆ

เที่ยวพัทยา 2019 เที่ยวพัทยา 2019 เที่ยวพัทยา 2019 เที่ยวพัทยา 2019 เที่ยวพัทยา 2019 เที่ยวพัทยา 2019 เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019

Make your choices at U Jomtien Pattaya

มาพักผ่อนทั้งทีต้องเลือกที่พักให้ตรงกับไลฟสไตล์ เราพึ่งรู้มาว่า U Jomtien Pattaya พึ่งจะเป็นเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว ! นับว่าใหม่หมดทุกสิ่งอย่าง ตอบโจทย์นิยามนอนดีมีดีไซน์อย่างแท้ทรู เราชอบความที่ U Hotel ทั้งหมดทุกที่จะมีบริการเช็คอินเวลาไหน-เช็คเอาท์เวลานั้น 24 Hour Use of Room เข้า 3 โมง จะคืนห้องก็ 3 โมงเช่นกัน คุ้มสุด

• ตอนนี้มีโปรอยู่ด้วยนะ เริ่มต้น 1,949 บาท เลือกห้องให้เหมาะกับ U แล้วจองได้ที่นี่เลย http://bit.ly/2C9CtYl

เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019

Choose U Room

ยุคนี้มันเป็นยุคของประสบการณ์ ก่อนเช็คอินเข้าที่พักเราสามารถเลือกกลิ่นของห้องพักเราได้ U Choose Programme ใครชอบกลิ่นไหนก็จัดได้เลย มีทั้งหมด 4 กลิ่น ถามว่ามีกลิ่นอะไรบ้าง แน่นอนว่าจำไม่ได้ ฮ่าๆ แต่ที่เราเลือกมาเป็นสบู่กลิ่น Bamboo ออร์แกนิคขั้นสุด

Superior Room

เริ่มจากห้องที่คุ้มค่าและราคาน่าคบที่สุดก่อน ทุกห้องคือเป็นเตียงคู่หมด เราว่าขนาดห้องคือกำลังดีสำหรับ 2 คนเลย ที่สำคัญคือมีระเบียงชมวิวให้ด้วยน่ะ พวกอุปกรณ์ทุกอย่างมีให้พร้อม สรุปง่ายๆ เลยว่าคุ้มและครบจบในห้องเดียว

เที่ยวพัทยา 2019 เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019เที่ยวพัทยา 2019

Deluxe

ห้องดีลักซ์ก็จะใหญ่ขึ้นมาหน่อย มีสเปซที่กว้างพอให้วิ่งเล่นกันได้ มีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยวไซส์ใหญ่ให้เลือก แน่นอนว่ามีระเบียงชมวิวอีกเช่นกัน ส่วนตัวเราชอบกราฟิกในห้องดีลักซ์มาก

Deluxe Seaview

อันนี้จุดขายอยู่ที่วิวทะเลเลยจ้า ! ระเบียงพร้อมโซฟากว้างๆ กับวิวทะเลพาโนราม่าที่กว้างกว่า แถมเวลาอาบน้ำก็ยังสามารถเหลียวหลังไปมองทะเลได้ เหมาะกับซีเลิฟเวอร์ ที่ชอบโทนสีของน้ำทะเลและท้องฟ้ามากที่สุด

Suite

ห้องนี้คือกว้างจริงอะไรจริง เราคิดว่ามีพื้นที่มากสุดแล้วแหละ อารมณ์คล้ายๆ นอนคอนโดที่เห็นวิวทะเล เหมาะที่สุดสำหรับการพักผ่อนวันหยุดกับครอบครัวมาก โซนระเบียนคือกว้างกว่าห้องพักทุกรูปแบบ แถมอยู่ ชั้น 7 เห็นวิวเคลียร์ๆ แน่นอนจ้า

U Breakfast

จะเป็นคนตื่นเช้า ตื่นสาย หรือตื่นเย็น เซ็ตอาหารเช้าก็ให้คุณสั่งได้ถึงสี่ทุ่ม ! เป็นเซอร์วิสเก๋ๆ ที่ชื่อว่า Breakfast whenever wherever ตอบโจทย์คน Gen Y อย่างเรามากกกกก เพียงแค่โทรบอกพี่พนักงาน รอไม่นานก็ยกมาเสิร์ฟถึงห้องกันเลย ช้าก่อนนน ! อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ก็มีน่ะ เสิร์ฟ 06.30 – 11.00 น. ที่ข้างล่างจ้า แต่เชื่อเราเถอะ สั่งเป็นแบบนี้มาถ่ายที่ห้องคูลกว่า

U Endless Pool

สระว่ายน้ำและ Rooftop ของที่นี่จะอยู่ชั้น 9 คือบนสุดเลย เป็น Infinity Pool ของจริง ! พอลงไปว่ายแล้วลองมองขนานกับขอบสระ ได้ฟีลเหมือนสระมันกว้างแบบไม่มีที่สิ้นสุด แถมมีบาร์อยู่ข้างบนด้วย วันหยุดนี้หรือวันหยุดไหน มาที่นี่เถ้อะะะะ เหมาะมาก

SALT Restaurant

เราชอบคอนเซ็ปต์การตกแต่งและการหยิบจับความเป็น เกลือ มาเล่นของห้องอาหารนี้มาก แน่นอนว่าชื่อ SALT ไม่ได้ถูกตั้งเพราะว่าติดทะเลอย่างเดียวแน่ๆ เพราะทุกเมนูที่มีเกลือเป็นส่วนผสมจะถูกเลือกใช้ไม่เหมือนกัน คือเลือกใช้ตามความเหมาะสมของอาหารที่เราสั่ง เพื่อสะท้อนรสชาติให้ออกมากลมกล่อมมากที่สุด เช่น เกลือดำฮาวาย จะใช้ในเมนูปลาบารามุนดิ หรือ เกลือพริกเผ็ด ใช้ในเมนูคาลามาลิ เป็นปลาหมึกชุบแป้งทอดโรยผงเคจัน เราคิดว่าหอมมากกว่าเผ็ด เด็กๆ ทานได้แน่นอน

ว่าง่ายๆ เลย ทริปสุดสัปดาห์ครั้งนี้คือได้พักผ่อนกับโรมแรมดีๆ ที่ซ่อนมิติทางด้านดีไซน์และการออกแบบไว้ตอบโจทย์คุณ (คนที่มาพัก) ได้ดีสุด ตรงคอนเซ็ปต์ความเป็น U Hotel จะออกจากกรุงเทพตอนเที่ยงก็ได้ เพราะยังไงก็เช็คเอาท์เวลาเดียวกับตอนเช็คอิน เสาร์-อาทิตย์นี้ยังไม่ได้แพลนไปไหน หากไม่อยากขับรถเหนื่อยเกินไป เราแนะนำว่ามาดูความไมอามี่ที่พัทยา ณ หาดจอมเทียนกัน เที่ยวพัทยา 2019 ไม่เหมือนพัทยาที่รู้จักแน่ๆ